ดูดวงทางโทรศัพท์

ดูดวงตามราศีเกิด-เมษ

ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 14 พ.ค.

ดูดวงวันเกิด

ลักษณะทั่วไปของชาวราศีเมษ : ชาวเมษจัดอยู่ในธาตุไฟ รูปร่างไม่สูงใหญ่ ออกจะสันทัด เพรียวลม ผิวสองสี คอยาว คางเด่น บ้างก็แหลมเป็นแม่มด หน้าผากกว้าง ขมับกว้าง มีไฝ ขี้แมลงวันประดับประดาแก้เลี่ยน หูใหญ่ตาเป็นประกาย ฟันเรียงเป็นเม็ดข้าวโพดสวยดี

นิสัยใจคอของชาวราศีเมษ : เป็นคนเก่งจำพวกอ่านหนังสือก่อนสอบวันเดียวได้เกรดดีทุกที ชาวเมษดูเป็นคนใจนักเลง กล้าได้กล้าเสีย ปากว่ามือถึง ให้ความสนิทสนมกับเพื่อนฝูง มากกว่าพ่อแม่พี่น้องของตัวเองเสียอีก ใครมากล่าวยกยอปอปั้นล่ะก็ยิ้มอย่างภาคภูมิใจทั้งวันเลย หากเวลาคุณได้ยินเขาคุยโอ้อวดก็อย่าไปขัดคอเขานะ โกรธกันตายเลย

โรคภัยไข้เจ็บของชาวราศีเมษ : ควรระวังโรคความดัน หน้าแดง ปวดศีรษะ ประสาท ผมร่วง ระวังอุบัติเหตุ(ตามโบราณสถาน และศูนย์เทคโนโลยีต่างๆ)

สีที่ถูกโฉลก : สีแดง สีแสด แต่ไม่ควรใช้สีเขียวรถยนต์ควรใช้สีเทา ฟ้า เทา

อัญมณีที่ถูกโฉลก : มรกต ซึ่งหมายถึงความรุ่งเรืองของชีวิต เพชร ซึ่งหมายถึง ความกล้าหาญและมีพลังเหนือศัตรู

อาชีพที่ถูกโฉลก : นักจิตวิทยา, จิตแพทย์, คนขายเนื้อสัตว์, ช่างโลหะ, นักสำรวจ, วิศวกร, ผู้ผลิตอาวุธ, ทันตแพทย์, นักกีฬาอาชีพ, ช่าง, พนักงานดับเพลิง, ทหาร

ดูดวงเนื้อคู่ความรัก ของชาวราศีเมษ

 

 

หมายเหตุ : คำทำนายราศี จากตำราดูดวง พูดถึงภาพรวมกว้างๆ ของบุคคลที่เกิดในราศีนั้นๆ เนื้อหาบางส่วนอาจจะไม่ตรงทั้งหมด ในความเป็นจริงคนที่เกิดราศีเดียวกันจะมีนิสัยเหมือนกันทั้งหมดนั้นเป็นไปไม่ได้เลย ทั้งนี้เพราะมีตัวแปรอื่นๆ เช่น เวลาเกิด วันเกิด ปีเกิด แต่นิสัยบุคคลราศีเดียวกัน ก็มีส่วนที่คล้ายกันเป็นส่วนใหญ่

13 thoughts on “ดูดวงตามราศีเกิด-เมษ

  1. ตรงมากค๊าาาาาาาาาาา
    นิสัยใจคอ นี่ขึ้นมาก็ตรงเลยยยย อิอิ

    เป็นประเภทขี้เกียจ อ่านก่อนนานๆ ก็จำไม่ได้อยู่ดี อ่านวันก่อนสอบเนี่ยแหละะ แม่นสุดดด 5555555555555555555 😀

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *